สินค้า / Product
เช่าเครื่องถ่ายเอกสารสี  (ไม่นับจำนวณแผ่นหมึกฟรีไม่อั้น ) Canon IR-ADV C2020H  \ Area : กรุงเทพและปริมณฑล จ.อื่นๆสอบถามได้ค่ะ

Canon IR-ADV C2020H  หมึกฟรีไม่อั้น 

 

 
ค่าเช่า  5,000  บาทต่่อ เดือน    สัญญา 2   ปี  ทำสัญญา 3 ปีขึ้นไปมีราคาพิเศษให้ค่ะ
 ### ฟรี ขาวดำ  500  แผ่นแรก
### ฟรี สี 500 แผ่นแรก
@@ ส่วนเกินปริ้นสี        คิดที่มิเตอร์แผ่น ละ 2.50 บาท  
@@ ส่วนเกินปริ้นขาวดำ คิดที่มิเตอร์แผ่น ละ 0.35 บาท 
 
หมึก ฟรี    บริการ ฟรี  ตลอดอายุสัญญา หมายเหตุ รุ่นนี้ต้องมีเงินประกันเครื่องค่ะ
 
  

Canon imageRUNNER Advance C2020H เป็นอุปกรณ์ในกลุ่ม Business Multifunction Copier โดยมีการออกแบบมาใหม่ให้มีความสะดวกสบายในการใช้งานมากขึ้น สามารถตอบสนองการทำงานได้ดีขึ้น โดยมีความละเอียดในการพิมพ์งานคุณภาพสูงสุดถึง 1200 x 1200 dpi พร้อมเทคโนโลยี 4-beam laser พร้อมสามารถเปลี่ยนตลับหมึกพิมพ์ได้ทันทีแม้ในขณะที่เครื่องกำลังพิมพ์งานได้ ตัวเครื่องมีความเร็วในการถ่ายเอกสาร / การพิมพ์ 20 แผ่น / นาที ตัวเครื่องมีหน้าจอสีระบบสัมผัส TFT ขนาด 5.7 นิ้ว SVGA สามารถปรับแต่ง, ปรับระดับและเลื่อนเอียงหน้าจอได้ เพื่อช่วยให้ง่ายต่อการใช้งาน อีกทั้งยังให้ผู้ใช้งานสามารถจัดรูปแบบเองได้ สามารถกำหนดขนาดและจำนวนไอคอน รวมไปถึงภาพพื้นหลังของหน้าจอแสดงเมนูเพื่อให้ตรงกับแต่ละบุคคลหรือเวิร์คกรุ๊ปและความชอบที่ต่างกันไปได้ แต่ที่น่าสนใจคือ Quick Menu (1600 รายการ) ที่เพียงสัมผัสไม่กี่ปุ่ม ช่วยให้ลดความซับซ้อนในการทำงาน และลดระยะเวลาในการทำงานได้สะดวก

Canon imageRUNNER Advance C2020H มีระบบที่แสดงวิธีการใช้งานที่ละขั้นตอน (Tutorial) ที่ช่วยแนะนำการใช้งานโดยผู้ใช้สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมได้เอง อีกทั้งตัวเครื่องยังรองรับการใช้งานกับ USB พร้อมสามารถพิมพ์ข้อมูลที่บันทึกใน USB ได้โดยตรงจากเครื่องimageRUNNER ADVANCE โดย รองรับรูปแบบไฟล์ PDF, JPEG, TIFF นอกจากนี้แล้วยังสามารถเพิ่มเติมอุปกรณ์เสริมเพื่อรองรับ SD Card, Compact Flash Card, Memory Stick, MicroDrive memory ในการเก็บและพิมพ์งานเอกสารได้ด้วย


Canon imageRUNNER Advance C2020H ออกแบบมาให้มีระบบการจัดการเอกสารที่ดี เช่น การสแกนเอกสาร เมื่อชุดป้อนต้นฉบับเกิดติดก็ไม่ต้องเริ่มสแกนใหม่ทั้งหมด สามารถทำการสแกนใหม่ ณ แผ่นที่ติดได้ทันที หรือการส่ง เอกสาร เพียงการสั่งงานในครั้งเดียวก็สามารถส่งเอกสารไปยังปลายทางต่างๆได้ทันที เช่น อีเมล์, แฟกซ์ แบบโฟลเดอร์ที่อยู่ในเครือข่ายเดียวกัน นอกจากนี้ยังรองรับเอกสารในรูปแบบ ต่างๆ ตั้งแต่ไฟล์ PDF คุณภาพความละเอียดสูง, ไฟล์ที่ใช้กับ PDF Reader,ไฟล์ PDF ค้นหาข้อความได้ หรือ ที่เข้ารหัสไว้ และไฟล์ XPS

Canon imageRUNNER Advance C2020H 
ออกแบบมาให้มีความปลอดภัยในการใช้งาน โดยสามารถควบคุมการใช้งานด้วยเทคโนโลยี ID Management System, สามารถกำหนดสิทธิในการเข้าใช้งานตามความต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายเอกสาร, การพิมพ์, ส่งแฟกซ์, การสแกน, หรือ Mail Box เป็นต้น, สามารถซ่อนข้อมูลการติดตามเอกสาร รวมถึงสิทธิ์ในการอนุญาตในการเข้าถึงเอกสารหรือการสแกนที่ไม่ได้รับอนุญาต และติดตามต้นทางได้, มีการเข้ารหัสข้อมูลก่อนการบันทึก ลงฮาร์ดดิสก์และการลบออกอย่างถาวรเมื่องานเสร็จสมบูรณ์

 

 

ราคาเช่า ต่อเดือน รายวันสอบถามได้ค่ะ

โทรเลย : 062-2935-6453 Email :  [email protected] 

 

 

ทำไมต้องเช่า

1.ไม่ต้องซื้อเครื่องพิมพิ์ และตลับหมึก(ทั้งเลเซอร์-อิงค์เจ็ททุกเดือนมีหมึกพิมพิ์ให้ใช้ฟรีไม่อั้น 

3.ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเกินจำเป็น(เสียแค่รายเดือนที่จ่ายค่าเช่า)     

4.ไม่ต้องเสียค่าบำรุงรักษา(ปริ้นเตอน์เป็น Hardwareต่อพวงคอมพิวเตอร์ที่เสียง่ายมากและอะไหล่บ้างรุ่นต้องเปล่่ยนทุกเดือน อาจทำให้ไม่สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายที่บานปลายได้ครีบ เช่ากับเรามีเครื่องให้ระหว่างซ่อกรณีเครื่องที่ท่านใช้เกินใช้งานไม่ได้และไม่ไสามารถซ่อมได้หน้างานครับ(บริการเปลี่ยน-ซ่อมภายใน 1-2 วันทำการคับ)

5.ไม่ต้องเสียเวลา้กินจำเป็นกรณีที่ต้องไปหาซื้อตลับหมึกเองหาซื้ออะไหล่และยกไปซ่อมถ้าท่านซื้อใช้เอง

6.ไม่ต้องเจอปัญหาจุกจิก

7.ควบคุมค่าใข้จ่ายรายเดือนได้

8.ทุกๆอย่าง A.M Officesupply co,ltd   ดุแลให้คุณค้ะ
9.รับประกันคุณภาพของงาน สีสวย คมขัด  สีสดใส
                                     

                                ***บริการฟรี  ทุกรายการ    ส่งฟรี  ไม่มีค่าใช้จ่าย***

 
A.M. OFFICE SUPPLY CO.,LTD
289/355 ถ.ราษฎร์พัฒนา แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร 10240
MOBILE:062-935-6453 คุณบอส
CopyRight © 2010 A.M. OFFICE SUPPLY CO.,LTD Design by Bizidea.co.,ltd